รวมสถานที่ที่ใน กรุงเทพที่มี pokestop เยอะที่สุด

location-where-have-the-most-pokestop-near-bts-mrt
หลังจากที่เมื่อวาน Niantic ได้เปิดให้เล่นเกม Pokémon GO ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว และทีมงาน MacThai ได้นำเสนอวิธีเล่น Pokémon GO  ขั้นพื้นฐานก่อนออกไปจับโปเกม่อนจริง ซึ่งผ่านไปวันนึง หลาย ๆ คนก็เริ่มพอเล่นเป็นกันแล้ว
และวันนี้ทีมงานจะมานำเสนอ 5 สถานที่ติดรถไฟฟ้าที่มีเสา PokéStop เยอะที่สุด เอาไว้เผื่อใครอยากไปเที่ยวยกก๊วนไปเก็บไอเทม จับโปเกม่อนกัน

Siam Paragon/Siam Square One (BTS สยาม)

สถานที่แรกที่จะมี PokéStop เยอะที่สุด นั่นก็คือ สยาม ซึ่ง BTS สถานีสยาม ติดกับห้างใหญ่มากมาย เช่น สยามพารากอน สยามแควร์วัน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ รวมไปถึง MBK ด้วย ซึ่งตรงนี้มีเสา PokéStop เรียกได้ว่าแถบจะเยอะที่สุดในกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ แถมเดินทางสะดวก ใครๆ ก็มาได้ 
location-where-have-the-most-pokestop-near-bts-mrt-3

Central World (BTS สยาม/ชิดลม)

ถัดมาไม่ไกลจากสยามมากนัก นั่นก็คือ Central World จากภาพจะเห็นว่าถ้านับรวมในห้างทั้งหมด รวมถึงหน้าห้างด้วยแค่หน้าห้าง CTW ก็รวมเกือบ 20 เสาเลยทีเดียว เรียกได้ว่าอยู่ทั้งวัน หมุนป้าย ได้โปเกบอลกลับบ้านเต็มกระเป๋าแน่นอน
location-where-have-the-most-pokestop-near-bts-mrt-1

สวนลุมพินี (BTS ศาลาแดง/ MRT สีลม)

ถัดมาจากสถานีสยาม มี 2 ป้าย ก็จะเจอ BTS ศาลาแดง หรือถ้าใครมารถไฟฟ้าใต้ดินก็ขึ้นที่สถานี สีลม ป้ายนี่มีสวนลุมพินีอยู่ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่คนมาออกกำลังกายมากที่สุด ซึ่ง PokéStop นี่เยอะมากกกกก แทบทุกมุม แถมมียิมอยู่กลางสวนลุมอีกด้วย
location-where-have-the-most-pokestop-near-bts-mrt-5

สวนจตุจักร/สวนรถไฟ (BTS หมอชิต/ MRT สวนจตุจักร)

ต่อมาเป็นสวนสาธารณะเหมือนกัน ซึ่งอยู่ BTS หมอชิต หรือ MRT สวนจตุจักร นั่นก็คือสวนจตุจักรหรือหลายคนเรียกว่า J.J. นั่นเอง ที่นี่ก็มี PokéStop ไม่แพ้สวนลุมเลย และใกล้ ๆ ก็จะมีสวนรถไฟซึ่งมีเสาเยอะเหมือนกัน ลองไปหากันดู
location-where-have-the-most-pokestop-near-bts-mrt-4

EM Quartier, EM Porium, สวนเบญจศิริ (BTS พร้อมพงษ์)

และที่สุดท้ายที่อยากจะแนะนำ เป็นห้างหรูเปิดใหม่ ที่อยู่ติด BTS พร้อมพงษ์ นั่นก็คือ Em Quartier นั่นเอง ซึ่งถ้าใครเคยไปเดินก็จะรู้ว่าไม่ได้มีแค่ห้างเดียว เพราะตรงกันข้ามก็จะมีห้าง EM Porium และข้าง ๆ ก็จะมีสวนเบญจศิริ เป็นสวนสาธารณะ มีเสาตั้งอยู่เยอะเหมือนกัน แต่อาจจะไม่เท่าที่อื่น ๆ ที่กล่าวมาด้านบน
location-where-have-the-most-pokestop-near-bts-mrt-2

สรุป PokéStop ส่วนมากจะอยู่บริเวณห้างสรรพสินค้าดัง ๆ สวนสาธารณะ มหาวิทยาลัยก็เยอะอยู่เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม สำหรับคนที่ต้องการที่จะเข้าไปจับโปเกม่อนหรือไปเก็บไอเทม ก็ควรเล่นแต่พอดี เพราะว่าบางสถานที่เค้าห้ามเข้า หวงห้าม ไม่ให้คนภายนอกเข้า หรือมีเวลาจำกัด เราก็ควรจะเคารพ และไม่ฝ่าฝืนกฎระเบียบของสถานที่
รวมสถานที่ที่ใน กรุงเทพที่มี pokestop เยอะที่สุด รวมสถานที่ที่ใน กรุงเทพที่มี pokestop เยอะที่สุด Reviewed by Unknown on 09:47:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.