Pokomon Go อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจอยากอยู่ทีมไหนตัดสินใจไม่ได้อ่านนี่ก่อน!

เมื่อเราเล่นเกม Pokemon GO จนถึงเลเวล 5 แล้ว เราจะสามารถเลือกทีมได้ แน่นอนว่าหลายคนจะเกิดคำถามว่า จะไปทางไหนดี จะมีใครชี้ทาง เราจะไปทางไหน…?  (ไมใช่เพลง…ฮา^^) Mthai Games มีคำตอบให้จ้า
▼ เกมนี้มีทั้งหมด 3 ทีม ได้แก่ Valor (แดง), Instinct (เหลือง), Mystic (น้ำเงิน)
Pokemon GO
▼ Team Valor (Red)
Pokemon GO
ทีมสีแดงหรือวาเลอร์คือกลุ่มคนที่เร่าร้อนและทะเยอทะยาน เขามีความเชื่อว่าโปเกมอนนั้นแข็งแกร่งกว่ามนุษย์และมีจิตใจที่อบอุ่นด้วย พวกเขาจะค้นคว้าและวิจัยเพื่อขยายขอบเขตให้กับพลังของโปเกมอนเพื่อนำไปสู่ความแข็งแกร่งที่แท้จริง ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าโปเกมอนของทีมสีแดงนั้นจะถึกขนาดไหน
▼ โปเกมอนของ Team Valor (Red) คือ Moltres นกเพลิงในตำนาน
Pokemon GO
▼ Team Instinct (Yellow)
Pokemon GO
ทีมอินสทิงท์ หรือทีมสีเหลือง ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าสัญชาตญาณ พวกเขามีความเชื่อว่าโปเกมอนเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความฉลาดล้ำเลิศทางด้านจิตวิญญาณ ความลับของการพัฒนาโปเกมอนคือการเลี้ยงดูที่เอาใจใส่และการเชื่อใจกันและกัน จงเชื่อในสัญชาตญาณของคุณ…แล้วแต่ดวง ว่างั้นเถอะ
▼ โปเกมอนของ Team Instinct (Yellow) คือ Zapdos นกสายฟ้าในตำนาน
Pokemon GO
▼ Team Mystic (Blue)
Pokemon GO
ทีมน้ำเงิน มิสทิค ทีมนี้จะมองว่าสติปัญญาของโปเกมอนนั้นยากลึกหยั่งถึง พวกเขาจะค้นคว้าวิจัยถึงสาเหตุที่มาของวิวัฒนาการด้วยการวิเคราะห์ลองผิดลองถูกหลายๆ แบบ และเมื่อวิวัฒนาการขั้นสุดยอดเป็นของพวกเขาล่ะก็ ไม่แพ้ใครแน่นอน ว่าง่ายๆ พวกนี้บ้าสะสม ตุนไว้เยอะๆ แล้วผสมหาตัวใหม่ ประมาณนั้น
▼ โปเกมอนของทีมมิสทิค คือ Articuno นกน้ำแข็งในตำนาน
Pokemon GO
สรุปคือบ้าพลังอยู่ทีมแดง แล้วแต่ดวงอยู่ทีมเหลือง บ้าสะสมอยู่น้ำเงินจ้า ใครเลือกทีมอะไรลองแชร์กันดูหน่อยครับ เผื่อเจอเพื่อนใหม่ๆ ด้วยนะ

Pokomon Go อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจอยากอยู่ทีมไหนตัดสินใจไม่ได้อ่านนี่ก่อน! Pokomon Go อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจอยากอยู่ทีมไหนตัดสินใจไม่ได้อ่านนี่ก่อน! Reviewed by Unknown on 22:35:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.